Tuesday 17 May 2011

माझी नवीन कॅरा व्हैन..( CARAVAN )

मित्रांनो तुम्हा सर्वांना कळविण्यास अत्यंत आनंद होत आहे की मी एक कॅरा व्हैन..( CARAVAN ) घेतली आहे. अर्थात सेकंड hand  आहे , पण आपली गरज भागवेल अशी आहे. एक ब्रिटीश जोडपं भारत फिरायला आलं होतं, ह्या कॅरा व्हैन..( CARAVAN ) मधून त्यांनी भारत पहिला, अनुभवला.पण मायदेशी परत जातांना त्यांनी हे धूड परत नेण्या पेक्षा  मिळेलत्या किमतीला विकून टाकायचं ठरवलं. सुदैवाने माझी त्यांची भेट झाली आणि त्याच वेळी एक F .D . matuer होत होती..मग थोडी हिम्मत केली आणि घेऊन टाकली.
आपल्या स्वत:च्या कॅरा व्हैन  सध्या मी कोकणच्या सफरीवर निघालोय. आज गणपतीपुल्या पासून सहा कि.मी. वरच्या 'नेवरे' गावानजीकच्या समुद्र किनाऱ्यावर मुक्कामी आहे. रात्रीचे साधारण ९:३० - १०:०० वाजले असावेत, हो माझ्या ह्या कॅरा व्हैन मध्ये घड्याळ मुद्दामच नाही ठेवलाय. किनाऱ्यावरची वर्दळ केंव्हाच  कमी झाली आहे. नुकतीच एक मच्छिमार बोट डूग डूग करत  कोलीवाड्याकडे गेलीय .. आता  फक्त समुद्राची गाज aikoo येते आहे. वाळूवर पडलेल्या चांदण्याच्या  मोहानं बाहेर पाहिलं तर दूरवर पसरलेल्या त्या किनाऱ्यावर फक्त मी आणी माझी  कॅरा व्हैन, दोघेच आहोत...चांदणं कितीही सुंदर असलं तरी ते आपल्या सुरक्षीत खिडकीतूनच अनुभवावं ह्या मध्यम वर्गीय विचाराने मी छोटस टेबल आणि खुर्ची आत घेती आणि कॅरा व्हैनची एक खिडकी उघडून मस्त पहुडलोय... गोरा साहेब बराच रसिक असावा.. त्याने ह्या व्हैन च्या छताला 'सन  रूफ'  ची जागा करून ठेवलीये. त्यामुळे बंद व्हैन मध्ये पण  खुल्या आकाश खाली झोपण्याचा आनंद मी ह्या क्षणाला अनुभवतोय. पण हे सुख एकट्याने अनुभवण्यात काय मजा? म्हणून ब्लॉगच्या माध्यमातून आपल्या सगळ्या मित्र मैत्रिणींशी ते शेअर करावा म्हटलं.. आणि लगेच खिडकीला चिकटून फोल्ड करून ठेवलेला लिखाणाचा टेबल उभाकेला , laptop काढला connect  केला  आणि आणि माझा हा अनुभव तुमच्याशी शेअर करतोय. 

साधारण एका टेम्पो ट्राव्हलर पेक्षा जराशी कमी आकाराची माझी ही कॅरा व्हैन आहे. भटक्या माणसाची गरज लक्षात घेऊन doka लावून  डिझाईन केलीये. ती ट्रक्टर च्या ट्रोली सारखी गाडीच्या मागे ओढून नेता येते. गरजे पुरतं रेशन भरायचं एक जीन्स, २-३ टी- शर्टस घ्यायचे आणि प्रवासाला निघायचं ..  आणि जिथे दिवस मावळेल तिथे गाडी उभी करून मुक्काम ठोकायचा. हॉटेलच्या रूम चा खर्च नको की लॉज सुरक्षित आहे की नाहीच टेन्शन पण नको.  कॅरा व्हैनमध्ये चार जणांना बसण्याची आणि झोपण्याची सोय आहे. एक colapsable लिखाणाचं टेबल आहे. आडव्या खिडकीला  लागून छोटासा किचनचा ओटा आहे, ज्यावर एका शेगडीचा गस, कप विसळायला छोटासा बेसिन आणि चहा- साखरेचे डबे ठेवायला कपाट आहे.  गेले दोन दिवस मी फक्त maggy आणि चहाच  करतोय पण ठरवलं तर पूर्ण स्वयंपाकही करता  येवू शकतो.  त्याचप्रमाणे कसबस बस्तायेईल एवढा एक toilet सीट पण आहे.. अंघोळ मात्र बाहेर उघड्यावरच करावी लागते तेवढा एक लोचा आहे. टपावारच्या टाकीतून एक आउटलेट बाहेरच्या बाजूला काढलेलं  आहे त्याला shower लावायचा आणि अंघोळ करायची अशी रचना साहेबाने करून ठेवली आहे. ब्रिटनच्या किनाऱ्यावर ठीक आहे हो पण आपल्याकडे गाडीच्या बाहेर उघड्यावरची अंघोळ म्हणजे तमाशाच की... सकाळी  मी अंघोळीचा विचार आमलात आणायचा प्रयत्न केला तर पोर तोरांची  ही गर्दी जमा झाली, मग हातपाय धुवूनच समाधान मानावं लागलं . केवळ ह्याच कारणाने बायको सोबत आलेली नाही. :-)  toilet ची सोय आहे खरी पण वाटेत कुठेतरी आड बाजूला थांबून पोर्टेबल सेप्टिक टंक स्वच्छ करण्याचं घाणेरड काम करावं लागतं.  बाहेरच्या बाजूला म्हणाल तर तीन काठ्या लाऊन तंबू ठोकायची मस्त सोय आहे. त्याखाली मांडून बसायला छोटं टेबल आणि घडीच्या दोन खुर्च्या पण आहेत. mobile laptop चं चार्जिंग battery वर होता तर back up  साठी पोर्टेबल जनरेटर पण आहे.   वाट फुटेल तिथे भटकायला जाणाऱ्याला अजून काय पाहिजे? तर अशी ही  कॅरा व्हैन घेऊन मी आडवाटेने कोकण फिरायला निघालोय. होtaहोइल तेवढ आतल्या रस्त्याने फिरायचं, हायवेला लागायचच  नाही. घड्याळाच्या  गुलामी पेक्षा नारायणाच्या मार्गदर्शनावर चालायचं ...नवीन प्रदेश बघायचा, नवीन माणसांना भेटायचं आणि बिना reservation चा एक अनुभव समृद्ध प्रवास करायचा.... 
बाहेरच्या जगाचा kantala आला आणि स्वत: मध्ये रमवास  वाटलं तर  कॅरा व्हैनचा दरवाजा बंद करून घ्यायचा, पडदे ओढून घ्यायचे आणि आतल्या मंद प्रकाशात आपलं आपलं जग तयार करायचं . वाटलं तर लिहायचं, वाचायचं, संगीत ऐकायचं नाहीतर डोक्यावरून पांघरून घेऊन झोपून जायचं....
स्वदेश मधल्या शाहरुखला पहिल्या पासूनच मला अशी कॅरा व्हैन हवी होती. आणि म्हणूनच स्टार्टर मारला की माझ्या गाडीत सतत एकच गाणं वाजत असत," युही चलाचल राही ..युही चलाचल राही .." असच चालता चालता आज मी परशुरामाची भूमी पाहतोय, उद्या मला हिमालयातली  स्पिती vally  बघायची आहे, पधारो म्हारे देस म्हणून आमंत्रण करणारा राजस्थान पालथा घालायचं, मोदिकाकांनी खरच गुजराथचा कायापालट केलाय का ते ग्रामीण भागात फिरून शोधायचं... अशावेळी माझी ही मैत्रीण व्हैन मला साथ देणार.... फिरून फिरून दमलो की झोपायला कुशन देणार, समुद्रावरच्या सूर्यास्ताला गरम चहा देणार...
'tink tink ..tink tikn ..'


 SMS अलर्ट  टोन वाजला आणि मी दचकून जागा झालो. डोळे चोळतच SMS वाचला ...
" येताना दुध आणि अंडी घेऊन ये." - बायको. 
वाऱ्याच्या वेगाने धावणाऱ्या  कॅरा व्हैनला  कचकन ब्रेक लागला...
ऑफिस  मध्ये आज फारसं  काम नव्हत म्हणून जरा  डोळा लागला होता वाटत ... 
तुम्ही  पण राव  लगेच विश्वास ठेवलात  ! बायकोला सोडून अशी व्हैन घेऊन वाट्टेल तिथे भटकायला जाण्याची कलंदरगिरी कधी प्रत्यक्षात   करता येते का???
फक्त आज ऑफिस मधली संध्याकाळ  मस्त गेली म्हणायची...
चला ! दुकान बंद व्हायच्या आत दुध आणि अंडी घेऊन घरी पोचायला हवं.

13 comments:

  1. Caravan ani blog yapaiki jast chhan kay ahe te tharla ki mag sawistar comment karin... :-)

    ReplyDelete
  2. ta. Ka. Tuza firun zala ki mag mala de ha ti caravan...

    ReplyDelete
  3. Mast Yogesh, 4 jan yeushaktat mag mala add karayala harkat nahi. Ani swapnat ka hoina pan manmokale panan jaglas tar khar. nahitar apan ajkal tevhadach karat nahi,
    Mukta Satish.

    ReplyDelete
  4. Yogesh da.... Lai bharii.... Mi wichar ch karat hote ki tu kadhi hi caravan ghetli ani kadhi tu gelas bhatkayla, ani tewdhyat tuza to swapnatun jaga zalyacha twist.. Maja ali..

    Pan mi tar mhante ki pratyekachi life ashi hya CARAVAN madhe milnarya swachhandi life sarkhi asawi.. Satyat nahitar swapnat kuthetari apan tyachi maja tutawi.. ;)

    Aditi.

    ReplyDelete
  5. byko la ek caravan gheun dilis tr tila pn awdwel ki nai wichar asch firayla..mhnje jata yeil tuz tula firayla!!! apal..aplyapurat..aplyasathi...

    ReplyDelete
  6. Vachalas ... bar zale lavkar Shevat kelas nahitar Baykoni ardha blog vachala asata aani mag Tuzyavar direct Aaakraman asate. :)
    Good one dada Maja aali.

    ReplyDelete
  7. योग्या, स्वप्नात का होइना बायकोला न घेता तू फिरायला जाऊ शकतोस... फारच बुवा तू थोर!

    ReplyDelete
  8. yogya blog wachoon baryach goshtee kalalya.
    1.office madhe tuza dola lagato.
    2.lagna zal asoonhee tula sunder swapna padtat.
    3.baykocha sms pahoon tu pan khadbadoon jaga hotos.
    no. 2 cha point sodala tar tu normal ahes.

    ReplyDelete
  9. Ji tuzi gochi teech mazihi. Ashi carvan ya to lagna agodar milayala havi hoti kinwa byco sobat carvan njoy karta yeuoo shakel ashi situation asayala havi hoti. Pan kaay karnaar "chhapa ki kaata" yatach ayushya sarakwaave lagate.
    Tuzi Carvan awadli.!!!

    ReplyDelete
  10. Superb Yogya...laich bhari..yaar kharach ashi ek caravan pahijech hoti bhai..kaay sukh nahi?..mala tar asa barach kay kay havay pan milat nahi mhanun kay asha sodayachi..swapna pahu ki tyapeksha!..vel tar changla jatoch pan punha umedini tech ratal ayushya pudhe nyayla maja yayla lagte..generally hi swapna swatahapurtich astat pan tu share kelas..maja ali !!

    ReplyDelete
  11. kya bat hai,waa,apratim kalpana!sundar anubhav!!

    ReplyDelete
  12. मस्त रे !! फारच छान लिहिले आहेस .. अरे इथे Australia मध्ये अशी caravan घेवून भटकणारे खूप भटके दिसतात.. I really wonder why it is not so popular in India..

    - Monali

    ReplyDelete